Gửi tin nhắn
Nhà Tin tức

Máy hoàn thiện cổ góp là một thiết bị xử lý chuyên nghiệp

Tôi trò chuyện trực tuyến bây giờ
Khách hàng đánh giá
Tôi thực sự đánh giá cao cách mọi người giải quyết vấn đề qua giao tiếp e-mail. Dịch vụ tốt cho khách hàng. Và rất nhanh.

—— Rohit Raj Hasija

Chúng tôi đã lấy m / c từ công ty khác ở Trung Quốc, nhưng cách cam kết để giải quyết vấn đề với thông tin chi tiết như vậy của nhóm Nide thực sự đáng giá.

—— Công ty Điện lực Hoàng gia

Máy cuộn dây stato đã đến tay tôi trong tình trạng hoàn hảo. Hoạt động rất tốt, Rất hài lòng với việc mua hàng

—— Kapil Agarawal

NIDE đã kiểm tra cẩn thận và nhanh chóng đưa ra các giải pháp sản xuất động cơ phù hợp dựa trên các yêu cầu kỹ thuật của tôi

—— Koo

Công ty Tin tức
Máy hoàn thiện cổ góp là một thiết bị xử lý chuyên nghiệp
tin tức mới nhất của công ty về Máy hoàn thiện cổ góp là một thiết bị xử lý chuyên nghiệp

Là thiết bị gia công chuyên nghiệp, máy gia công cổ góp có thể gia công với độ chính xác cao, có tác dụng tốt đối với độ nhám bề mặt ngoài của một số thiết bị hình tròn và độ đồng tâm của tâm đường tròn ngoài.

Máy hoàn thiện cổ góp chủ yếu thực hiện gia công chính xác tốc độ cao và độ chính xác cao của rôto của động cơ dụng cụ điện, động cơ khởi động của ô tô, xe máy và chu vi bên ngoài của rôto động cơ vi mô, do đó đạt được các chức năng của độ đồng tâm và độ nhám.Các thành phần chính của thanh dẫn hướng bi có độ chính xác cao và các thành phần khí nén là các bộ phận tự động cắt, gia công thô và hoàn thiện bằng dao kép.Chúng chỉ cần đặt rôto trên khối cacbua V, tự động thực hiện cắt chính xác và phun tự động.Bôi trơn trục rôto có thể làm cho trục rôto không bị mài mòn, dễ vận hành, tự động hóa cao.Nó là một thiết bị lý tưởng cho dây chuyền sản xuất động cơ vi mô, giống như máy quấn rôto hoàn toàn tự động.

Chẳng hạn như cấu trúc của thiết bị, nó là lý tưởng cho việc cắt chính xác, hoàn thiện, v.v., và là một thiết bị hoàn toàn tự động, dễ vận hành và dễ sử dụng.Các yêu cầu sử dụng cũng đã giảm xuống mức thấp và là một thiết bị hiếm.

Pub Thời gian : 2018-08-01 08:34:30 >> danh mục tin tức
Chi tiết liên lạc
NINGBO NIDE MECHANICAL EQUIPMENT CO.,LTD

Người liên hệ: Mr. Herbert

Tel: 0086-15067409300

Fax: 00-86-057487295637

Gửi yêu cầu thông tin của bạn trực tiếp cho chúng tôi