Gửi tin nhắn
Nhà Tin tức

Chế độ điều khiển tốc độ máy cuộn tự động

Tôi trò chuyện trực tuyến bây giờ
Khách hàng đánh giá
Tôi thực sự đánh giá cao cách mọi người giải quyết vấn đề qua giao tiếp e-mail. Dịch vụ tốt cho khách hàng. Và rất nhanh.

—— Rohit Raj Hasija

Chúng tôi đã lấy m / c từ công ty khác ở Trung Quốc, nhưng cách cam kết để giải quyết vấn đề với thông tin chi tiết như vậy của nhóm Nide thực sự đáng giá.

—— Công ty Điện lực Hoàng gia

Máy cuộn dây stato đã đến tay tôi trong tình trạng hoàn hảo. Hoạt động rất tốt, Rất hài lòng với việc mua hàng

—— Kapil Agarawal

NIDE đã kiểm tra cẩn thận và nhanh chóng đưa ra các giải pháp sản xuất động cơ phù hợp dựa trên các yêu cầu kỹ thuật của tôi

—— Koo

Công ty Tin tức
Chế độ điều khiển tốc độ máy cuộn tự động
tin tức mới nhất của công ty về Chế độ điều khiển tốc độ máy cuộn tự động

1. Đầu tiên, chế độ điều khiển tốc độ động cơ AC:

Bản thân loại động cơ này không có chức năng điều khiển tốc độ, nó cần đạt được chức năng điều khiển tốc độ thông qua thiết bị điều khiển tốc độ điện từ hoặc lắp đặt bộ biến tần.Trong thiết bị cuộn dây, chúng ta thường gặp hơn ở bộ biến tần.Chế độ điều khiển tốc độ điều khiển bộ biến tần thông qua hệ thống điều khiển của thiết bị quấn làm cho động cơ có chức năng điều tốc, phương pháp này cũng có tác dụng tiết kiệm năng lượng nhất định.


Thứ hai, chế độ điều khiển tốc độ của động cơ DC:

Động cơ điện một chiều cần biến đổi nguồn điện cung cấp thành nguồn điện một chiều để dẫn động động cơ.Do đó, động cơ điện một chiều được trang bị bảng điều khiển tốc độ một chiều hoặc bộ truyền động không chổi than để dẫn động động cơ điều khiển.Số lượng ứng dụng trong thiết bị cuộn dây là lớn.


3.Thứ ba, chế độ điều khiển tốc độ động cơ truyền động servo:

nó thuộc về các bộ phận chuyển động chính xác cho thiết bị quấn có độ chính xác cao và bộ truyền động đặc biệt được sử dụng để đạt được điều khiển hoạt động vòng kín.Đặc điểm lớn nhất của loại động cơ này là momen xoắn không đổi, hoạt động theo vòng kín, Đáp ứng yêu cầu gia công các cuộn dây có độ chính xác cao.

Pub Thời gian : 2018-08-21 08:29:21 >> danh mục tin tức
Chi tiết liên lạc
NINGBO NIDE MECHANICAL EQUIPMENT CO.,LTD

Người liên hệ: Mr. Herbert

Tel: 0086-15067409300

Fax: 00-86-057487295637

Gửi yêu cầu thông tin của bạn trực tiếp cho chúng tôi